looking for Elad's Lighthouse

Discussion in 'New Player Welcome' started by tdh10, Sep 27, 2018.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. tdh10

    tdh10 Avatar

    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Trong cuộc sống này có nhiều chuyện bi hài mà thoạt nghe qua người ta cứ tưởng là đùa, nhưng thực ra nó lại là một sự thật trăm phần trăm. Điểu đó chứng tỏ cuộc sống này đôi khi cũng giản đơn đến không ngờ, vấn đề chỉ là ta nhìn cuộc sống này theo chiều hướng nào mà thôi.

    Xem thêm : xổ số miền nam chủ nhật

    [​IMG]

    Một người đàn ông muốn đi 20km chỉ để mua vé số

    Mới đây, ở thành phố Perth của Úc, một người đàn ông đã trở thành tâm điểm chú ý của cả thành phố, khi anh ta trúng thưởng gần 440 nghìn USD, gần 10 tỷ đồng, chuyện đã chẳng có gì to tát nếu như anh ta trúng số theo cách bình thường như mọi người khác, điều đặc biệt là để trúng thưởng, anh ta đã phải nịnh vợ của mình trong suốt 1 tuần lễ.

    Chuyện chả là thế này, anh ta nghe nói có một khu mua sắm mà ở đó đã phát hành rất nhiều những vé số trúng thưởng, vì vậy dù ở cách đó 20 km, nhưng anh vẫn muốn đến đấy một chuyến để mua những tờ vé số. Nhưng khi bày tỏ mong muốn này của mình cho vợ nghe, cô vợ hết sức ngạc nhiên và cho rằng anh bị điên, tất nhiên khỏi phải nói, bà vợ bực tức đến thế nào và quyết không cho chồng đi.

    Thế nhưng chàng trai của chúng ta cũng rất kiên trì, anh đã nịnh vợ mình suốt 1 tuần lễ, luôn làm cho cô vui, và khi cô đang vui vẻ là anh lại tranh thủ “đá” sang chuyện mua vé số. Bí kíp đấy của anh đã thành công, khi sang tuần thứ 2, tâm trạng của vợ đang rất tốt, mới lại chồng suốt ngày đề cập đến chuyện đến đấy mua sắm nên cô vợ đành bằng lòng, và hai vợ chồng quyết định đến đấy một chuyến.

    Chi tiết : xsmn chu nhat

    [​IMG]

    Và cuối cùng điểm bán vé số ấy đã mang về may mắn cho anh chàng này

    Cô quyết định đến đấy mua sắm và đi chơi một chuyến, vừa để thư giãn vừa để chiều ông chồng mà cô nghĩ bị điên khi suốt ngày nhắc đến chuyện đến khu mua sắm ấy để mua vé số. Nhưng đến nằm mơ cô cũng không ngờ rằng chính sự điên rồ đấy của chồng mình mà đã mang về cho cho gần 440 triệu đô, tức là khoảng 10 tỷ tiền Việt Nam.

    Khi đến khu mua sắm đấy, một chuyện buồn cười nữa xảy ra đó là có đến 2 quầy bán vé số. Ông chồng không biết những người trúng thưởng trước đã mua vé số ở quầy nào nên đã quyết định mua mỗi quầy một chiếc vé số, và điều thần kỳ đã xảy ra. Một trong hai tờ vé số ấy đang về về niềm vui vô bờ bế cho hai vợ chồng.

    Tham khảo : sxmn chu nhat
     
    Last edited: Dec 17, 2018
  2. Kara Brae

    Kara Brae Avatar

    Messages:
    3,872
    Likes Received:
    12,190
    Trophy Points:
    165
    Gender:
    Female
    Location:
    Bavaria
    Sorry I can’t help you with those avatars, but I do have a question about Elad’s Lighthouse. What is the best way to get there? I can see it off the coast when running from Northwood to Britanny, but I don't see a boat going to the island. Looking at Sotamap it looks like I have to either run all the way down to the PaxLair region or go to Kingsport to get there. There must be an easier way that I have overlooked.
     
  3. craftymethod

    craftymethod Avatar

    Messages:
    1,132
    Likes Received:
    2,001
    Trophy Points:
    113
    There is a red sail boat from Brit Central and an overworld boat near Pax lair south east of Sprindrift Isle.
     
  4. craftymethod

    craftymethod Avatar

    Messages:
    1,132
    Likes Received:
    2,001
    Trophy Points:
    113
    Everyone should come to visit Elads Lighthouse! we have a beautiful waterfall, a superb lookout overlooking the town (if you can find it) Mysterious shipwrecks, and the odd ruin giving a glimpse into the areas secret past...

    What will you discover in Elad's Lighthouse next time?
     
    Last edited: Sep 27, 2018
    Jaesun and Winfield like this.
Thread Status:
Not open for further replies.